• img
  • img

Một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa giữa hình thức bên ngoài và nội thất bên trong. Ngôi nhà nào cũng cần thiết kế và bố trí nội thất hợp lý để tạo không gian vừa đẹp, vừa hữu ích. Có thể nói, thiết kế nội thất đẹp là một phần không thể thiếu của mọi không gian kiến trúc. Cùng với nhu cầu đó, thiết kế nội thất Đồng Nai, thiết kế nội thất Bình Dương,… cũng dần phát triển, tạo không gian sống, làm việc và thư giãn lý tưởng cho mỗi con người ở địa thế đầy tiềm năng này.

Kiến Quốc Architecture – Đơn vị thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Tphcm, hân hạnh mang lại không gian kiến trúc hoàn mỹ dành cho bạn với Dịch vụ thiết kế nội thất Đồng Nai uy tín – chất lượng – giá hợp lý nhất.

Thiết Kế Nội Thất Đồng Nai

Thiết kế nội thất Đồng Nai cho không gian sống lí tưởng:

Là đô thị sầm uất bậc nhất của tình Đồng Nai, đồng thời thừa hưởng lợi thế kết nối tốt với trung tâm TPHCM và TP. Thủ Đức, TP. Biên Hòa Đồng Nai cũng dần trở nên tấp nập hơn nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng, nhà ở. Cùng với đó, sự thẩm mỹ của con người ngày càng cao thì việc trang trí và làm đẹp không gian sống và môi trường làm việc tại Đồng Nai là nhu cầu không thể thiếu.

Thiết Kế Nội Thất Đồng Nai

Trước đây, với nhiều gia đình ở Đồng Nai thì nhà chỉ là nơi để ở, không cần đẹp, chỉ cần chắc chắn. Nhưng hiện nay, là là nơi tận hưởng những giá trị cuộc sống, là nơi phô diễn đẳng cấp, sự sung túc, giàu có của chủ nhân. Xây nhà không chỉ che mưa, chắn gió, sinh hoạt gia đình, mà nó còn phải có giá trị thẩm mỹ cao, tiện nghi, sang trọng. Và có thể khẳng định rằng, thiết kế nội thất là linh hồn của mọi công trình kiến trúc.

Tư vấn – Thiết kế nội thất Đồng Nai tại Kiến Quốc Architecture:

Kiến Quốc Architecture là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành Nội thất tại thị trường Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng, với nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất tại những công trình lớn nhỏ khác nhau. Kiến Quốc Architecture hiện là một thương hiệu ững mạnh được đông đảo khách hàng tin tưởng và hài lòng khi hợp tác.

Thiết Kế Nội Thất Đồng Nai

Kiến Quốc Architecture cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các công trình từ công cộng tới dân sự, phong cách đa dạng từ cổ điến đến hiện đại, độc đáo và phù hợp với những xu hướng của thế giới cũng như thị hiếu của người Việt Nam.

Không chỉ là việc sắp xếp, bố trí đồ vật theo nhu cầu sửu dụng và sở thích. Thiết kế nội thất đòi hỏi sự chuyên nghiệp, logic và sáng tạo để đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích, vừa độc đáo vừa hài hòa và mang đậm phong cách của gia chủ.

Không còn phải mất quá nhiều thời gian cho việc chọn lựa, thử nghiệm mà vẫn không hài lòng, Kiến Quốc Architecture cung cấp giải pháp hoàn chỉnh và đồng bộ từ tư vấn – thiết kế - thi công nội thất, đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cao và tối ưu trong từng chi tiết.

Kiến Quốc Architecture sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật, họa viên, giám sát thi công...chuyên nghiệp. Đảm bảo các khâu làm việc đều có sự hòa hợp và đồng bộ với nhau để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Kiến Quốc Architecture cũng rất chú trọng nguồn nhân lực để đảm bảo yếu tố sống còn đảm bảo tính hoàn hảo trong việc thiết kế công trình cũng như xây dựng thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.

Kiến Quốc Architecture hoạt động tại mọi tỉnh thành trong nước, thiết kế nội thất tại Đồng Nai, thiết kế nội thất Bến Tre, thiết kế nội thất Bình Dương,… Đảm bảo mang đến không gian nội thất chất lượng, thiết kế hoàn hảo và có giá thành hợp lý.

Liên hệ Kiến Quốc Architecturengay hôm nay để được tư vấn báo giá ngay nhé!

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/