• img
  • img

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một tăng cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhà ở không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian sinh hoạt mà còn cần đỏi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Do đó, việc thiết kế nội thất cũng là một vấn đề không thể thiếu trong bất cứ công trình kiến trúc nào.

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án thiết kế nhà phố, biệt thự, căn hộ chưng cư và các công trình khác như văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…. Tại địa bàn Quận 3 TP.HCM, Kiến Quốc Architecture luôn lấy những trải nghiệm của khách hàng làm nền tảng, hứa hẹn sẽ mang đến những không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn.

Kiến Quốc Architecture – Đơn vị thiết kế nội thất quận 3 chuyên nghiệp

Đến với Công Ty thiết kế nội thất quận 3 Kiến Quốc Architecture, bạn sẽ trải nghiệm giải pháp thiết kế nội thất với quy trình chuyên nghiệp từ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng chuyên nghiệp và hoàn công ngôi nhà mơ ước. Tại Kiến Quốc Architecture, Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về thiết kế cũng như các ý tưởng xây dựng căn hộ đẹp và thuận theo ý bạn.

Thiết Kế Nội Thất Quận 3

Các dịch vụ Kiến Quốc Architecture cung cấp đến khách hàng:

   – Tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói

   – Thiết kế nội thất chung cư

   – Thiết kế nội thất nhà phố

   – Thiết kế nội thất khách sạn, nhà hàng

   – Thiết kế nội thất quán cà phê, shop, cửa hàng

Thiết Kế Nội Thất Quận 3

   – Thiết kế nội thất văn phòng

   – Tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng

   – Thiết kế kiến trúc nhà phố

   – Thiết kế kiến trúc biệt thự

Kiến Quốc Architecture luôn nhận được sự hài lòng và khen ngợi của khách hàng nhưng chúng tôi vẫn không ngừng trau dồi kinh nghiệm trong công việc sáng tạo đển có ngày một hoàn thiện bản thân và vươn xa hơn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Chúng tôi luôn hướng tới sự mới mẻ và giữ vững lập trường không chạy theo xu hướng để có thể tạo dấu ấn riêng cho bản thân.

Tất cả các dự án thiết kế nội thất của Kiến Quốc Architecture tại TPHCM nói chung và thiết kế nội thất quận 3 nói riêng đều mang một hơi thở, một sức sống riêng. Đã tạo nên sự hài hòa cùng vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống và làm việc của gia chủ.

Thiết Kế Nội Thất Quận 3

Vì sao Kiến Quốc Architecture là đơn vị thiết kế nội thất đáng tin cậy tại Quận 3?

   ♦ Uy tín hàng đầu: Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tay nghề cao trong các lĩnh vực thiết kế và xây dựng kiến trúc. Kiến Quốc Architecture đã kiến tạo nhiều dự án công trình khác nhau, tạo nên thương hiệu vững chắc đối với mỗi công trình.

   ♦ Thiết kế sáng tạo: Kiến Quốc Architecture không nhừng sáng tạo nhằm mang đến những thiết kế đẹp, độc đáo nhất và ấn tượng nhất cho mỗi gia đình.

   ♦ Tiết kiệm thời gian: Tại Kiến Quốc Architecture cung cấp từ xin ơheps xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công hoàn thiện và hoàn công ngôi nhà. Do đó, giảm thiểu thời gian và tối ưu chi phí đến với Quý khách.

   ♦ Đảm bảo chất lượng: Kiến Quốc Architecture chú trọng trong từng khâu thiết kế thi công, do đó, hệ thống quy trình làm việc cam kết chuyên nghiệp và chặt chẽ, đảm bảo chất lượng từ bản vẽ đến sản phẩm thực tế. Cam kết bảo hành và bảo trì sản phẩm luôn đồng hành và chăm sóc sản phẩm cho từng công trình đã thực hiện.

Đề cao tinh thần trách nhiệm, sự trung thực và ý tưởng sáng tạo bậc nhất, Kiến Quốc Architecture chính là người bạn đáng tin cậy để  sát cánh trong quá trình tìm kiếm cho bản thân khách hàng những không gian lí tưởng. Sức khỏe, nụ cười và sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mệnh mà Kiến Quốc Architecture luôn theo đuổi. Và nếu bạn cũng đang cần tìm lại vẻ đẹp hoàn mỹ và không gian sống tiện nghi cho mình cùng gia đình, hãy chọn ngay Kiến Quốc Architecture, chúng tôi tin chắc bạn sẽ rất hài lòng!

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/