• img
  • img

Hoàn mỹ là một trong những điều đầu tiên mà bất cứ công trình nội thất nào cũng cần đạt được. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thiết kế nội thất, nhiều công ty thiết kế nội thất đã ra đời để mang tới dịch vụ chuyên nghiệp và những không gian sống đẳng cấp nhất cho khách hàng. Vậy thuê đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp thay vì tự lên ý tưởng thiết kế và thi công liệu có cần thiết?

Có nên thuê thiết kế nội thất hay không?

Nhiều người vẫn nghĩ, việc tự thiết kế nội thất căn hộ sẽ tiết kiệm chi phí đáng kế. Tuy nhiên, đuề này chưa hẳn đã hoàn toàn đúng, nếu không có kinh nghiệm và nhiều vấn đề phát sinh sẽ xảy đến.

Hoạch tính ngân sách đầu tư không đơn giản đối với những ai thiếu kiến thức về vật liệu nội thất. Chọn sai vật liệu hoặc xác định mức giá sẽ khiến chi phí vượt quá mức dự tính ban đầu, gây cản trở các hạng mục tiếp theo.

Vì Sao Cần Thuê Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp?

Bên cạnh đó, việc cân nhắc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu hóa diện tích sử dụng của không gian. Đặc biệt, phong thủy cũng chính là yếu tố cần phải xem xét kỹ lưỡng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khí vận gia đình.

Lợi ích khi thuê Công ty thiết kế nội thất

  ► Thiết kiệm thời gian – công sức:

Tại các công ty thiết kế nội thất sẽ có những chuyên gia, kiến trúc sư chuyên nghiệp, hỗ trợ và giúp đỡ một cách chi tiết và phù hợp nhất. Bao gồm việc lên kế hoạch bản vẽ nội thất, sắp xếp nội thất thông minh, logic và hợp phong thủy.

  ► Tiết kiệm chi phí:

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín, những dự toán chi phí hay bản vẽ thiết kế đều được minh bạch và rõ ràng. Bao gồm cả việc chọn vật liệu, phối cảnh vẽ màu, thiết kế từng hạng mục đều sẽ được ghi rõ trong hợp đồng ký kết.

Vì Sao Cần Thuê Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp?

Bên cạnh đó, bạn còn có thể giám sát công trình thông qua biên bản nghiệm thu, đến trực tiếp xem tiến độ thi công. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư giảm thiếu các chi phí phát sinh không cần thiết, hạn chế ở mức tối đa nhất.

  ► Đảm bảo tính thẩm mỹ

Với một đơn vị thiết kế nội chuyên nghiệp đều sẽ có quy trình thống nhất cũng kỹ thuật chuẩn xác. Sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và sự đồng bộ cao nhất trong không gian kiến trúc của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn phù hợp, sáng tạo và hợp xu hướng hiện đại nhất.  Đảm bảo nâng tầm thẩm mỹ cũng như công năng và chất lượng của từng sản phẩm.

Các KTS sẽ thực hiện hóa ý tưởng về không gian sống lý tưởng cho bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp làm nổi bật thẩm mỹ và mang lại nhiều tính năng, tiện ích sử dụng thực tết. Tất cả những thiết kế đều kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nhằm mang lại sự hoàn hảo tối đa đến từng chi tiết.

Vì Sao Cần Thuê Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp?

  ► Thuận lợi bảo trì, bảo hành

Đối với các dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói sẽ không thể thiếu hạng mục bảo hành, bảo trì dự công trình kiến trúc. Các đơn vị uy tín và lâu năm sẽ có chế độ bảo trì bảo hành nhanh chóng, lâu dài. Họ luôn có những cách xử lý các sự cố một cách dễ dàng và chính xác trong từng tình huống. Đảm bảo hoàn thiện công trình hoàn mỹ, bền lâu và đúng yêu cầu của bạn.

Kiến Quốc Architecture – Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Uy Tín tại TPHCM:

Kiến Quốc Architecture là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết kế, thi công nội thất tại Tphcm. Với nhiều dự án thiết kế công trình kiến trúc đẹp, hoàn mỹ, hài lòng khách hàng. Kiến Quốc Architecture mở rộng quy mô hoạt động tại các tỉnh thành trên cả nước, thiết kế nội thất quận 2, thiết kế nội thất tại Bình Dương, thiết kế nội thất Bến Tre,… luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và trang hoàn không gian sống lý tưởng cho bạn.

Đi đầu trong việc ứng dụng các phong cách thiết kế nội thất, Kiến Quốc Architecture không ngừng sáng tạo để mang đến không gian song thể hiện rõ chất riêng cho từng gia chủ. Với nền tảng vững chắc về kiến truc và thiết kế cùng với đội ngũ KTS tài năng, giàu kinh nghiệm, Kiến Quốc Architecture sẽ biến hóa những ý tưởng của bạn qua bản vẽ thiết kế thành hiện thực.

Bạn đang phân vân trong việc chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín? Hãy liên hệ ngay Kiến Quốc Architecture để được tư vấn nhé, chúng tôi sẽ có những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn!

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/