• img
  • img

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu xây nhà với lối kiến trúc đẹp càng ngày càng tăng cao. Ngày nay, càng có nhiều chủ đầu tư lựa chọn một dịch vụ thiết kế cho mái ấm của mình. Bởi vì đầu tư cho thiết kế nội thất là khoan đầu tư xác đáng và mang lại nhiều lợi ích tối ưu. Và hiện nay, Thủ Đức là một thành phố với nhiều tiềm năng phát triển, việc xây dựng nhà để sinh sống và nghĩ dưỡng được nhiều gia chủ quan tâm. Thiết kế nội thất Thủ Đức cũng dần được nhiều gia chủ lựa chọn khi xây dựng, tân trang nhà ở.

Thiết Kế Nội Thất Thủ Đức

Thiết kế nội thất Thủ Đức cho không gian sống hoàn hảo:

Nằm ở phía Đông Bắc và là một thành phố có tốc độ phát triển nhanh. Những năm gần đây rất nhiều tuyến đường chính được mở rộng thông Thủ Đức với các quận trung tâm. Những công trình xây dựng, căn hộ chung cư cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Việc thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ cũng là một phần không thể thiếu của người dân tại Thủ Đức hiện nay.

Hầu hết các công trình nhà khi xây dựng và thiết kế nội thất, luôn cần sự hỗ trợ từ các công ty thiết kế nội thất, dịch vụ thiết kế nội thất Thủ Đức tại Kiến Quốc Architecture sẽ giúp bạn tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho mình và gia đình.

Thiết Kế Nội Thất Thủ Đức

Nguyên tắc chọn đơn vị thiết kế nội thất Thủ Đức chuyên nghiệp:

   1. Chọn đơn vị thiết kế kiến trúc có kinh nghiệm lâu năm

Với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu nghề, những đơn vị giàu kinh nghiệm cũng sẽ đủ năng lực để giải quyết những vấn đề khó, và tư vấn chính xác về chi phí công trình hoàn thiện.

   2. Tham khảo hồ sơ năng lực của công ty tư vấn thiết kế kiến trúc

Hầu hết các đơn vị xây dựng kiến trúc đều có hồ sơ năng lực để khách hàng có thể xem qua và biết mình làm như thế nào. Việc này sẽ đem lại lợi ích cho cả hai bên, đỡ tốn nhiều thời gian.

Thiết Kế Nội Thất Thủ Đức

   3. Tham khảo giá và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất

Giá cả cũng là một trong những tiêu chí cần phải xem xét và quyết định khi chọn đơn vị thi công xây dựng kiến trúc. Sau đó, xem xét và lựa chọn ra công ty phù hợp với chi phí mình dự trù cho công trình xây dựng.

Dịch vụ thiết kế nội thất Thủ Đức uy tín tại Kiến Quốc Architecture:

Tự hào mang đến những dự án kiến trúc hiện đại và sang trọng cho không gian sống hiện đại. Kiến Quốc Architecture đồng hành cùng khách hàng thiết kế nội thất chung cư, biết thự, nhà phố,… Tái tạo không gian sống, sinh hoạt và làm việc hoàn mỹ cho khách hàng. Công Ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

   – Tư vấn thiết kế kiến trúc.

   – Tư vấn thiết kế biệt thự, dinh thự, lâu đài.

   – Tư vấn thiết kế nhà phố, nhà ống.

   – Tư vấn thiết kế Sân vườn.

   – Tư vấn thiết kế khách sạn.

   – Tư vấn thiết kế quán ăn, quán cafe.

   – Tư vấn thiết kế khu đô thị, siêu thị.

Kiến Quốc Architecture là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Tphcm hiện nay. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và những giải pháp thiết kế nội thất tối ưu mọi không gian. Với tiêu chí làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng  và sản phẩm hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao, dịch vụ chuyên nghiệp, Chính sách hậu mãi tốt.

Chọn Kiến Quốc Architecture, chúng tôi cam kết sẽ kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, sang trọng và tôn vinh cốt cách của gia chủ. Liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn nhé!

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/