• img
  • img

Sở hữu không gian nội thất đẹp, thoáng đảng và đầy đủ tiện nghi là điều mà hầu hết mọi gia chủ mong muốn. Mỗi người đều có cách trang trí khác nhau, thiết kế nội thất là một hình thức nghệ thuật,một cách để bạn thể hiện bản thân với không gian ngôi nhà của mình.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu xây nhà với lối kiến trúc, nội thất đẹp ngày càng tăng cao. Thiết kế nội thất là cách bạn tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho mình và gia đình. Bất kể không gian nào cũng cần được sắp xếp tiện nghi và logic. Vì vậy, ngay từ những bước đầu tiên, bạn cần phải có một kế hoạch thiết kế kiến trúc chuẩn và đảm bảo thẩm mỹ. Tuy nhiên, làm sao để có thể tự mình thiết kế không gian sống hoàn mỹ cho mình nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc này? Công Ty thiết kế nội thất Quận 5 sẽ giúp bạn sở hữu căn hộ xinh đẹp với ngân sách phù hợp nhất.

Thiết Kế Nội Thất Quận 5

Công Ty thiết kế nội thất quận 5 Uy Tín

Quận 5 là một khu vực trung tâm khá nổi tiếng tập trung nhiều nét căn hóa đa phong phú. Quy tụ rất đông người dân sinh sống và làm việc. Do đó, nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng tăng, thẩm mỹ, hiện đại hơn. Và để đảm bảo cho một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi cho mình, cho gia đình. Vì vậy khi muốn xây dựng một ngôi nhà ở ngoài chuẩn bị tài chính và đất nền xây dựng, bạn nên cần một Công Ty chuyên thiết kế nội thất tại Quận 5 để giúp bạn thực hiện ước mơ tạo nên một căn hộ xinh đẹp cho mình.

Thiết Kế Nội Thất Quận 5

Kiến Quốc Architecture – Đơn vị thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, nhà cấp 4 tại Quận 5 Tp.HCM với uy tín và chất lượng nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Sở hữu ngũ công nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, chuyên nghiệp, đam mê, học hỏi, sáng tạo, luôn vui vẻ hòa đồng có trách nhiệm trong công việc, mang giá trị đến với khách hàng.

Kiến Quốc Architecture chuyên nhận thiết kế nội thất:

  ♦ Nội thất phòng khách

Khu vực quan trọng nhất, là nơi đầu tiên bắt gặp khi bước vào ngôi nhà. .Là nơi đón tiếp khách,gặp gỡ mọi người nên bạn cần chú trọng hơn về phần nội thất.Phòng khách thường có bàn,ghế, tủ, ti vi… Do đó, việc chọn mẫu nội thất, thiết kế bắt mắt,hài hòa với tổng thể cũng như thế kế căn phòng và đặt biệt phải biết đặt đúng vị trí ,hợp phong thủy.

  ♦ Nội thất phòng ngủ:

Thiết Kế Nội Thất Quận 5

Một phòng ngủ đẹp,thể hiện cá tính của chủ nhân với sự kết hợp một chiếc giường êm để bạn ngả lưng nằm xuống thư giãn ,tận hưởng không gian ấm cúng với ánh đèn ngủ được thiết kế trang nhã sẽ làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế lãng mạn giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

  ♦ Nội thất phòng bếp:

Phòng bếp cũng được nhiều gia đình quan tâm tới.Bố trí nội thất làm sao để tiện cho việc nấu nướng.Không chỉ là không gian nấu nướng,còn là nơi các thành viên sum vầy bên nhau cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.Tùy theo diện tích căn phòng mà chúng ta có cách bố trí nội thất khác nhau

  ♦ Nội thất phòng tắm:

Đối với nội thất phòng khách,phòng ngủ,phòng bếp việc thay đổi di chuyển việc vị trí khá đơn giản và dễ dàng.Nhưng còn phòng tắm thì vô cùng khó vì tất cả đồ nội thất đều gắn chặt trên tường và sàn nhà. 

Bạn cần một không gian sống thẩm mỹ, thư giản và logic cho từng phòng, từng khu vực. Hãy chọn ngay Kiến Quốc Architecture, nơi có thể kiến tạo một căn hộ đẳng cấp với mức chi phí phù hợp cho bạn. Đến với Kiến Quốc Architecture, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/