• img
  • img

Thiết kế nội thất là điều không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng nhà ở, văn phòng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Nội thất là một không gian bên trong công trình kiếm trúc để sinh hoạt, làm việc, thư giãn, giải trí.

Bình Dương có thể nói là một trong những địa bàn có tốc độ tăng trưởng kinh tế cũng như văn hóa xã hội hàng đầu hiện nay. Nhiều khu nhà cao tầng, nhà  phố, căn hộ chung cư cũng dần được đầu tư xây dựng đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc của người dân nơi đây. Điều này càng cho chúng ta thấy, thiết kế nội thất hiện đang dần trở nên quan trọng đối với đời sống của con người. Thiết kế nội thất nói chung và Thiết kế nội thất Bình Dương nói riêng đều mang đến thẩm mỹ và một cuộc sống thỏa mãn cho gia chủ.

Thiết Kế Nội Thất Bình Dương

Thiết kế nội thất Bình Dương tạo không gian sống lý tưởng

Không gian sống là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và chất lượng cuộc sống. Do đó, thiết kế nội thất không chỉ đáp ứng mọi mặt về cuộc sống, sinh hoạt, sức khỏe,… mà nó còn mang tính thẩm mỹ và giá trị cao cho chủ sở hữu.

  1. Kiến trúc thể hiện phong cách cá nhân 

Không chỉ là nơi ở, nơi sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, ngôi nhà luôn phải có nét kiến trúc riêng thể hiện đúng cá tính, đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Điều này không chỉ tạo cảm giác thân quen, thoải mái cho các thành viên gia đình mà còn giúp gây ấn tượng cho khách ghé thăm. 

  2. Không gian thoáng mát đầy đủ ánh sáng 

Ánh sáng và không khí tự nhiên chính là yếu tố thổi bừng sức sống cho ngôi nhà. Từ đó tinh tinh thần của các thành viên trong gia đình cũng trở nên thoải mái hơn. Để mang ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà, gia chủ có thể thiết kế thêm hệ thống cửa sổ và giếng trời cho căn nhà của mình. 

  3. Nội thất tiện nghi 

Thiết Kế Nội Thất Bình Dương

Thiết Kế Nội Thất Bình Dương

Vẻ đẹp của căn nhà sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi những món nội thất bên trong. Không cần quá cầu kì, bạn chỉ cần chọn những món nội thất phù hợp nhất với phong cách của tổng thể ngôi nhà. Đối với từng không gian khác nhau sẽ cần đến những món nội thất tương xứng, đảm bảo tiện ích sử dụng. 

Vì vậy, nội thất cho không gian sống hoàn hảo cần phải hội tụ đầy đủ yếu tố tiện lợi, thẩm mỹ, hài hòa và cân xứng. Có như vậy mới giúp không gian sống trở nên hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình. 

  4. Không gian an toàn 

An toàn luôn là tiêu chuẩn không thể tách rời trong tiêu chuẩn xây dựng không gian sống lý tưởng. Hệ thống điện, gas, nước,… cần được nghiên cứu và bố trí một cách khoa học nhất để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà. 

 5. Mang thiên nhiên vào nhà

Không gian sống xanh không chỉ mang lại cảm giác yên bình và dễ chịu cho ngôi nhà mà còn giúp không khí trong lành hơn. Vì vậy, dù căn hộ có diện tích và vị trí như thế nào, bạn cũng cần xem xét với kiến trúc sư để thiết kế không gian “mang thiên nhiên vào nhà”.

Nội thất trong ngôi nhà không chỉ đơn giản là mua nhiều đồ dùng nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào trong đó. Mà quan trọng là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Tại sao bạn nên chọn Dịch vụ thiết kế nội thất Bình Dương?

Đối với bất kỳ công trình kiến trúc dù sở hữu quy mô hoàn tráng, kiểu dáng tiên tiến, hình khối độc đáo như thế nào thì thiết kế nội thất vẫn đóng một phần rất quan trọng. Thiết kế nội thất hoàn thiện ngôi nhà, thổi hồn vào công trình mang đến sự tiện dụng, hài hòa giữa kiến trúc với nội thất về mặt thẩm mỹ cũng như công năng.

Hiện nay, nhiều gia chủ có xu hướng tìm đến Dịch vụ thiết kế nội thất. Đây quả là sự lựa chọn thông minh. Khi chọn một Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn và họ sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu hóa không gian hiệu quả, tiết kiệm thời gian, kiểm soát chi phí. Đặc biệt là đem lại không gian sống mang tính thẩm mỹ cao mà vẫn giữ được phong thủy cho ngôi nhà của bạn không phạm phải những điều xấu.

Kiến tạo không gian sống hạnh phúc cùng Kiến Quốc Architecture:

Kiến Quốc Architecture – Đơn vị Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Sự phát triển không ngừng tại Bình Dương cũng kéo theo nhiều ngành phát triển, trong đó kiến trúc – xây dựng là không thể thiếu. Giữa nhiều đơn vị thiết kế nội thất tại Bình Dương, Kiến Quốc Architecture phát triển và vững mạnh nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và sự riêng biệt của mình.

Thiết Kế Nội Thất Bình Dương

Với mục tiêu hướng đến không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện ích, mong muốn đạt tới sự hoàn hảo cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự luôn dành hết công sức, năng lực, thời gian và sự sáng tạo để chuyên tâm thiết kế nội thất đẹp, nỗ lực hết mình để tạo nên những giá trị nghệ thuật.

  ► Các hạng mục thiết kế nội thất Kiến Quốc Architecture  thực hiện:

   – Thiết kế thi công nội thất chung cư

   – Thiết kế thi công nội thất căn hộ

   – Thiết kế thi công nội thất nhà phố

   – Thiết kế thi công nội thất biệt thự

   – Thiết kế thi công nội thất quận 2, thiết kế nội thất quận 7, 8,9,10….

   – Thiết kế nội thất Bình Dương.

Kiến Quốc Architecture tìm tòi và nghiên cứu các xu hướng thiết kế nội thất mới, thời thượng mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo cho không gian sống. Tư vấn dựa trên mong muốn, lắng nghe sở thích của khách hàng để tạo ra chất riêng cho căn hộ. Mà vẫn đảm bảo không gian sống thư giãn, thoải mái phù hợp sở thích và phong thủy của gia chủ.

  ► Vì sao Kiến Quốc Architecture luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc?

   – Luôn chú trọng về Chất Lượng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.

   – Uy Tín trên thị trường thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm, cùng những dự án thiết kế với quy mô lớn, vừa và nhỏ tại các tỉnh thành khác nhau.

   – Đội ngũ chuyên viên, chuyên gia thiết kế và tư vấn viên có trách nhiệm được đào tạo bài bản và làm việc có tâm với nghề.

   – Dịch vụ với giá thành hấp dẫn, phù hợp với ngân sách khách hàng và đảm bảo chất lượng mà khách hàng nhận được.

   – Dịch vụ bảo hành lâu dài cũng là điểm công lớn giúp khách hàng biết đến Kiến Quốc Architecture nhiều hơn.

Nếu bạn đang chọn một nơi sống, an cư lạc nghiệp ổn định cho mình thì Bình Dương sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Và tất nhiên với tọa độ địa lý cực kỳ tốt này, một căn nhà cấp 4, một căn nhà phố hay biệt thự sân vườn sẽ rất thích hợp cho bạn nghĩ dưỡng, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mang lối sống lành mạnh với không gian xanh trong nhà. Tạo sức hút khi kết nối từng mảng không gian trong nhà. Thể hiện cá tính riêng của chủ sở hữu và cho bạn một ngôi nhà mang tính thẩm mỹ và công năng tốt cho cuộc sống của mình. Thiết kế nội thất Bình Dương tại Kiến Quốc Architecture  sẽ giúp bạn kiến tạo không gian sống như mơ cho mình và gia đình.

Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Kiến Quốc Arichitecture - Kiến Tạo Không Gian Sống Cho Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/