• img
  • img

Thiết kế nội thất đang ngày càng được ưa chuộng, nó không chr mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp cho các không gian chức năng trở nên tiện nghi  và thoải mái hơn. Tại Tp.HCM nói chung và tại Quận 7 nói riêng, Thiết kế nội thất hướng đến không gian sống thoải mái đang được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Nhiều năm trở lại đây, Quận 7 – TP.HCM ngày càng phát triển cả về kinh tế lẫn mật độ dân cư. Đây cũng chính là lý do thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế xây dựng cùng với nhu cầu thiết kế nội thất quận 7 tăng cao.

Thiết Kế Nội Thất Quận 7

Xu hướng chọn thiết kế nội thất nhà ở tại Quận 7 – Tp.HCM

Quận 7 hiện là vị trí thuận lợi cho nhiều mô hình kinh doanh phát triển, những dự án nhà chung cư cao cấp, khu biệt thự xa hoa tráng lệ và những khu đô thị đa chức năng đáp ứng nhu cầu đời sống của con người hiện đại.

  – Đây là khu vực sống lý tưởng với nhiều không gian xanh, tạo nên môi trường trong lành, thoáng đãng giúp con người có một nơi an cư lập nghiệp, thoải mái và ổn định.

  – Sở hữu vị trí đáng mơ ước của nhiều người với môi trường đẳng cấp và hiện đại. Một căn hộ hoàn hảo sẽ giúp bạn luôn tươi vui, tràn đầy sức sống.

  – Với vị trí lý tưởng, Quận 7 hoàn toàn thích hợp cho những căn biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại hoặc đơn giản hơn là một căn hộ chung cư ấm cúng, đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nội thất đẹp, sang trọng, logic sẽ giúp bạn tận hưởng một cuộc sống muôn màu và đầy ý nghĩa. 

Yếu tố cần có khi Thiết kế nội thất Quận 7

Thiết kế nội thất chính là một giải pháp tối ưu để mang lại một không gian sống toàn mĩ cho bạn và gia đình.

Thiết Kế Nội Thất Quận 7

   ► Tính tiện dụng

Bất kỳ ý tưởng nội thất nào cũng hướng đến mục đíhc cao nhất là sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cho gia chủ và cung cấp đầy đủ chức năng trong sinh hoạt.

   ► Tính thẩm mỹ

Thiết kế nội thất mang nét tinh tế và những điểm nhấn về nghệ thuật. Mỗi công trình kiến trúc đều cần đạt được yếu tố thẩm mĩ có thể làm gia chủ hay bất kỳ người khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp nhận được các vẻ đẹp qua thị giác mà không yêu cầu kiến thức hay hiểu biết nhiều về lĩnh vực thiết kế nội thất.

   ► Tính kinh tế

Thiết Kế Nội Thất Quận 7

Dựa vào các dự trù kinh tế có sẵn,  gia chủ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp với  ngân sách của mình. KTS chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm có thể đưa ra những tư vấn hợp lý nhất về các thiết bị sử dụng, phù hợp về giá cả và tốt về chất lượng, nhằm phục vụ cho việc thiết kế nhà đẹp, đảm bảo chất lượng.

   ► Tính bền vững

Tính bền vững của các thiết kế nội thất khi được ứng dụng và đưa vào sử dụng linh hoạt. Đồng thời, cần được đảm bảo các vấn đề ảnh hưởng từ thời tiết hay môi trường để giữ gìn các vật dụng nội thất sử dụng được lâu dài với hiệu suất tốt nhất.

Thiết kế Xây dựng kiến trúc đẹp cùng với Kiến Quốc Arichitecture

Bạn đang có dự định “tậu” một căn hộ chung cư, nhà phố tại Quận 7 trung tâm đô thị bậc nhất Sài Thành? Chắc hẳn, ngoài việc chọn một dự án, lô đất có địa thế tốt hay lên kế hoạch thiết kế kiến trúc thì không gian nội thất cũng là điều ai ai cũng đều dành sự quan tâm rất đặc biệt.

Do đó, việc tìm kiếm một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công có uy tín và kinh nghiệm lâu năm như Kiến Quốc Arichitecture – Công Ty Thiết kế Xây dựng kiến trúc số 1 tại Tp.HCM, sẽ khiến mỗi lo ngại mà bạn đang mang được rũ bỏ hoàn toàn.

Thiết Kế Nội Thất Quận 7

Kiến Quốc Arichitecture tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất, xây dựng kiến trúc “chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Với những công trình kiến trúc như nhà ở, biệt thự và căn hộ cao cấp tại Quận 7, Quận 2,,… Kiến Quốc Arichitecture luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao và đội ngũ chuyên viên thiết kế nội thất sáng tạo, theo phong thủy, bố trí hợp lý và thông minh. Kiến Quốc Arichitecture cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chất lượng dịch vụ cao và giá thành hợp lý.

Dịch vụ thiết kế nội thất Quận 7 bao gồm

   – Tư vấn thiết kế nội – ngoại thất.

   – Lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà chung cư, nhà phố, biệt thự đẹp.

   – Xây dựng công trình kiến trúc nhà đẹp.

   – Tư vấn thiết kế nội thất theo phong thủy.

   – Tư vấn thiết kế nội thất hiện đại.

   – Tư vấn thiết kế nội thất đẹp cổ điển.

   – Tư vấn thiết kế nội thất bán cổ điển.

   – Thiết kế nội thất Quận 7 theo yêu cầu khách hàng.

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Kiến Quốc Arichitecture luôn đồng hành cùng quý khách hàng, cung cấp những giải pháp thiết kế xây dựng kiến trúc đẹp, sang trọng và hiện đại. Chúng tôi sẵn sàng biến những ý tưởng của gia đình bạn trở thành hiện thực:

   ⇒ Những giải pháp thiết kế xây dựng khoa học, thiết thực phù hợp với ngân sách và nhu cầu của gia chủ.

   ⇒ Mang lại sự thoải mái cho bạn cùng các thành viên khi trở về tổ ấm của mình.

   ⇒ Thiết kế xây dựng nhà đẹp Quận 7 với mức giá hợp lý, đảm bảo về chất lượng và làm việc uy tín nhất.

   ⇒ Không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hoàn thành rất nhiều dự án thiết kế nội thất Quận 7, các quận nội thành Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Kiến Quốc Arichitecture không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm xây nên những ngôi nhà hạnh phúc, bền đẹp đến nhiều gia đình.

Kiến Quốc Arichitecture – Nơi biến hóa những mơ ước thành hiện thực với đội ngũ thiết kế lâu năm và chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng từ tư vấn đến thiết kế, bày trí nội thất tối ưu không gian sống của bạn. Kiến Quốc Arichitecture sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất ngay nhé!

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/