• img
  • img

Nội Thất là linh hồn của ngôi nhà, đồng thời cũng là phong cách sống của chủ ngôi nhà. Qua từng thiết kế từ màu sắc, vật dụng cho đến hương thơm bên trong luôn được hiện hữu bởi tính cách riêng của chủ sở hữu.

Ngày nay, khi tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao trong mọi lĩnh vực của đời sống thì vai trò của thiết kế nói chung và lĩnh vực thiết kế nội thất đẹp nói riêng ngày càng được đánh giá cao và có vai trò vô cùng quan trọng đối với ngôi nhà của bạn.

Ngôi nhà được thiết kế hoàn hảo là ngôi nhà được thiết kế nội thất đảm bảo thật tự tiên thoải mái mà không ảnh hưởng đến tiện nghi, tính thẩm mỹ cũng như quy tắc phong thủy. Một căn nhà đẹp không dừng lại ở nội thất đẹp mà cần có sự hài hòa về màu sắc, ánh sáng, phong cách để tạo ấn tượng, điểm nhấn và mang lại sự thư thái cho con người. Và thiêt kế nội thất đẹp chính là giải pháp sáng tạo không gian sống với sự an toàn, hỗ trợ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thiết Kế Nội Thất Đẹp

Tại sao phải thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn?

Nội thất bao gồm những gì hiện hữu bên trong như: tranh ảnh, rèm cửa, trần, đèn,  tủ, giường, bàn, ghế, bếp… Tất cả cần phải được tổ chức, sắp xếp, bày trí sao cho hài hòa về bố cục, màu sắc, ánh sáng, tối ưu hóa không gian, nâng cao tính tiện nghi và khoa học cho việc sử dụng. Nội thất giúp ngôi nhà trở nên tiện nghi và trang hoàn hơn.

Và để đạt được những điều này, đòi hỏi người thiết kế cần am hiểu nghệ thuật sắp đặt, am hiểu màu sắc, hình khối, ánh sáng cũng như vật liệu,… Trên cơ sở đó mới có thể thiết kế nên không gian nội thất Tinh Tế và Sang Trọng.

Tại Kiến Quốc Architecture, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế chặt chẽ từ bước đầu tiên đến bước cuối cùng, tạo nên những sáng kiến sáng tạo cho không gian nội thất và mang lại sản phẩm phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

Thiết kế nội thất đẹp – Cho không gian sống hoàn mỹ

   ► Tạo không gian nội thất thoáng đãng

Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà điều quan trọng là chúng mang đến không gian nội thất của bạn sự thoáng đãng. Bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất thể hiện được cái tôi trong không gian nhà mình và phong cách thiết kế

Có thể là phong cách hiện đại trẻ trung, phong cách tân cổ điển sang trọng hay phong cách Bắc Âu đơn giản nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng,… Bạn vẫn sẽ được lựa chọn những màu sắc mình yêu thích, được tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp với không gian, diện tích. Giúp bạn tối đa hóa không gian căn nhà và diện tích sử dụng, tạo nên một không gian nội thất hoàn toàn thoải mái, thoáng đãng và mới lạ.

   ► Ngôi nhà trở nên tiện nghi và trang hoàng

Với một thiết kế nội thất đẹp, một không gian nội thất sáng tạo luôn tạo cho người sử dụng một cảm giác thích thú, tiện nghi và trang hoàng hơn rất nhiều. Khi đồ đạc được sắp xếp một cách hợp lý, gọn gàng và đầy đủ tính năng mà vẫn tiết kiệm được không gian nội thất trong căn hộ. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trong ngôi nhà của mình vì những công năng của từng phòng đều được thực hiện đầy đủ và rất tốt.

Thiết Kế Nội Thất Đẹp

Thiết Kế Nội Thất Đẹp

Ngoài ra, bạn sẽ chẳng phải suy nghĩ quá nhiều về việc lựa chọn những đồ nội thất cho ngôi nhà của mình, nhưng bạn vẫn có được không gian nội thất như ý muốn.

   ► Tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc thiết và thi công nội thất trở nên tiết kiệm hơn, đặc biệt là khi bạn dự tính trước được chi phí cần chi trả và chi phí phát sịnh dự trù cần chuẩn bị. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được những đồ nội thất phù hợp và có chi phí hợp lý giúp tiết kiệm cho mình.

Và bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho mình khi không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn đồ nội thất, lựa chọn màu sơn hay cách bố trí sắp xếp nội thất sao cho hợp lý nhất.

Kiến Quốc Architecture – Thiết kế thi công nội thất đẹp tại Tphcm

Kiến Quốc Architecture là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Tp.HCM.  Kiến Quốc Architecture mang đến những công trình kiến trúc hoàn hảo về nội – ngoại thất và không gian sống tiện nghi cho bạn. Với đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao cùng đội ngũ thợ thi công có kỹ năng chuyên nghiệp giúp  mang đến cho quý khách hàng những công trình nội thất đẹp và ấn tượng nhất.

Thiết kế nội thất đẹp không những là một giai đoạn vô cùng quan trọng khi hoàn thiện công trình xây dựng. Những việc thiết kế nội thất lại đòi hỏi bạn bạn cần bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức mới có thể hoàn thiện được. Lúc này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Dịch vụ thiết kế nội thất để giảm bớt gánh nặng và giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Lợi ích của dịch vụ thiết kế nội thất với khách hàng

   – Mang đến cho bạn công trình tiên nghi và lý tưởng hơn. Kiến Quốc Architecture giúp khách hàng sắp xếp không gian sống một cách khoa học nhằm phát huy công năng cao nhất của ngôi nhà.

   – Tạo cho bạn không gian sống, làm việc độc nhất vô nhị. Kiến Quốc Architecture đảm bảo mang lại công trình có tính thẩm mỹ cao và công năng phù hợp với sở thích và yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

   – Dịch vụ thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức khi xây dựng nhà mà không lo những chi phí phát sinh khác.

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Kiến Quốc Architecture luôn theo đuổi lý tưởng thiết kế - thi công xây dựng mô hình kiến trúc hoàn hảo, chất lượng cao. Chọn thiết kế nội thất đẹp cùng Kiến Quốc Architecture, bạn sẽ có những ý tưởng thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất đẹp hoàn hảo cho từng không gian sống của mình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…

Kiến Quốc Architecture luôn sát cánh cùng bạn trên hành trình xây dựng ngôi nhà mơ ước. Bằng những thiết kế nội thất – thi công công trình kiến trúc độc đáo. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm kiến trúc và dịch vụ tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của bạn.

Kiến Quốc Arichitecture - Thế Giới Kiến Trúc Trong Tầm Tay Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/