• img
  • img

Cùng với nhịp sống đô thị hóa hiện nay thì diện tích đất sử dụng ngày càng bị thu hẹp. Vì thế, căn hộ chung cư là lựa chọn tối ưu để giải quyết nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, hầu hết các căn hộ chung cư có diện tích  hạn chế và các căn hộ trong cùng một tòa nhà thường có kết cấu tương tự nhau. Khi ngoại thất không có nhiều sự khác biệt thì thiết kế nội thất căn hộ rất được quan tâm. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư sao cho thuận lợi, tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng và thẩm mỹ cao. Tạo nên một không gian sống hài hòa, thoáng đãng và mang phong cách riêng của mỗi gia chủ.

Vì sao nên thiết kế nội thất căn hộ chung cư?

Thiết kế nội thất không chỉ là việc phân khu chức năng các phòng, bố trí các phương tiện sinh hoạt mà trên hết nội thất là sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí để tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào cho gia chủ.

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ

Căn hộ chưng cư thường có diện tích khá nhỏ, đường điện, nước thường cố định. Do đó, để có một không gian sống và làm việc tốt nhất, chúng ta nhất định phải thiết kế để tận dụng không gian.

  ♦ Tận dung không gian căn hộ

Đối với diện tích hạn chế và không thể cơi nới như nhà phố. Do đó, bạn cần mua và sử dụng các thiết bị có kích thước phù hợp nhất với căn hộ chung cư của mình. Hiện nay, nội thất thông minh được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tại những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp, đặc biệt là căn hộ chung cư.

  ♦ Tạo phong cách và gu thẩm mỹ cho căn hộ

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ

Khi được thiết kế, căn hộ chung cư sẽ được KTS cân nhắc toàn diện phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà tắm toilet, lô gia, ban công… Và KTS sẽ thiết kế giúp các khu vực trên hài hòa, đồng bộ về phong cách. Sự đồng bộ thể hiện ở màu sắc, hình khối, chất liệu sử dụng trong căn hộ chung cư.

  ♦ Phù hợp phong thủy gia chủ

Phong thủy là một yếu tố được cân nhắc trong thiết kế nội thất nhà ở. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà việc thiết kế có khác nhau chút ít. Nhu cầu của gia chủ trong từng giai đoạn có thể ưu tiên cho: sức khỏe, thăng tiến trong sự nghiệp, kích tài vận, kích đào hoa vận, hoặc hòa khí giữa các thành viên trong gia đình.

Kiến Quốc Architecture – Thiết kế nội thất căn hộ chung cư chuyên nghiệp

Đối với mỗi con người, căn hộ mà chúng ta đang sinh sống chính là thứ tài sản quan trọng nhất. Song song với việc sở hữu một căn hộ có diện tích phù hợp, ở vị trí thuận lợi, thì việc đầu tư vào nội thất cũng là một điều không thể bỏ qua. Một căn hộ có nội thất phù hợp sẽ tạo nên một không gian sống tốt cho gia chủ.

Kiến Quốc Architecture tự hào mang đến một công trình kiến trúc đẹp, nội thất thiết kế logic, tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái cho bạn. Kiến Quốc Architecture là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ, chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ

   ► Nguồn nhân lực chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về công việc thiết kế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt nhất, thể hiện cá tính riêng của bạn.

Đội ngũ thợ có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với năng suất cao để bàn giao công trình đúng thời hạn cho khách hàng. Với nguồn nhân lực trẻ, chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi, phục vụ quý khách hàng trên mọi miền  đất nước.

   ► Ý tưởng thiết kế sáng tạo, phong cách đa dạng

Không gò bò với những quy định, quy tắc cứng nhắc, kiến trúc sư của Kiến Quốc Architecture đã thay đổi linh hoạt trong từng thiết kế để mang đến cho khách hàng những ý tưởng táo bạo, mới mẻ nhất. Vừa đảm bảo sự độc đáo nhưng cũng không quên yếu tố cốt lõi là tính thẩm mỹ và công năng của căn hộ. Từ những thiết kế từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đồng quê, scandinavian… chúng tôi sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.

   ► Thời gian bảo hành lâu, đúng quy định

Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành uy tín, chất lượng nhất. Các công trình sẽ được bàn giao đúng hạn và được khách hàng xem xét, duyệt sản phẩm chúng tôi mới kết thúc hợp đồng dịch vụ.

Đẳng cấp thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Kiến Quốc Architecture

Kiến Quốc Architecture là nơi hội tụ của những kiến trúc sư tài giỏi và sáng tạo nhất. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực to lớn nhất giúp Kiến Quốc Architecture luôn nỗ lực trở thành đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất. Chúng tôi sẽ cố gắng đem đến cho bạn những bản thiết kế hoàn thiện nhất với chi phí hợp lý.

Chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ là những tác phẩm nghệ thuật thực sự, mang đến phong cách nội thất ấn tượng cho căn hộ của bạn.

Hãy đồng hành cùng Kiến Quốc Architecture để sở hữu cho mình một không gian nội thất đạt được độ thẩm mỹ cao với chi phí đầu tư hợp lý nhất.

   1. Luôn luôn lắng nghe khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. 

   2. Tư vấn thiết kế nội thất cho toàn bộ công trình miễn phí. 

   3. Tư vấn giúp khách hàng sử dụng vật liệu phù hợp với kinh phí đầu tư ngay lần đầu gặp gỡ.

   4. Làm việc liên tục 24/7 nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

   5. Cam kết sản phẩm hoàn thiện đúng yêu cầu khách hàng. 

   6. Đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư giàu kinh nghiệm đã từng tốt nghiệp các trường Đại Học danh tiếng nên sự tinh tế và tỉ mỉ được đưa lên hàng đầu.

   7. Dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá phù hợp với ngân sách của khách hàng. 

Liên hệ Kiến Quốc Architecture để được tư vấn ngay nhé!

Kiến Quốc Arichitecture - Kiến Tạo Không Gian Sống Cho Bạn

Địa chỉ: 122, Đường 28 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM

Điện thoại: 0986310909 - 0903102012

Email: thietkekienquoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kienquocdesign

Website: https://kienquocgroup.vn/